Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight

Trước Khi Đêm Xuống
Before Midnight
Đạo diễn: Richard Linklater
Diễn viên: Ethan Hawke, Julie Delpy, Seamus Davey-Fitzpatrick
Phát hành: 2013
Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Tâm lý
Sản xuất: Sony Pictures Classics, Venture Forth, Castle Rock Entertainment
Thời lượng: 109 phút
Quốc gia: Mỹ
Before Midnight là phần thứ ba trong loạt phim về câu chuyện tình yêu giữa Jesse Wallace và Céline Wallace. Đã chín năm trôi qua từ sau lần gặp gỡ định mệnh giữa hai người trên chuyến tàu Vienna trong "Before Sunset", Jesse tiếp tục sự nghiệp văn chương còn Celine đứng giữa ngã tư đường của những lựa chọn công việc mới.


Cả hai giờ đây đã có một mái ấm nhỏ cùng cặp sinh đôi xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, chuyến du lịch tới Hy Lạp lại hứa hẹn đem đến cho Jesse và Celine những cảm xúc mới cho tình yêu của hai người...

phim truoc khi dem xuong - before midnight, truoc khi dem xuong - before midnight, xem phim truoc khi dem xuong - before midnight, truoc khi dem xuong - before midnight tap cuoi, xem phim nhanh truoc khi dem xuong - before midnight, xem truoc khi dem xuong - before midnight, Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight, Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight online, Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight (vietsub), Xem Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight, Xem Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight Full, Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight Tập Cuối, Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight lồng tiếng, Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight thuyết minh, Download Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before Midnight, Tải Phim Trước Khi Đêm Xuống - Before MidnightChi tiết »

0 nhận xét: