Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên - TodayTV - Tập 28 - Tập cuối

Tên Phim: Chuyện Tình Thảo Nguyên | TodayTV
Thời lượng:Tập 28
Đạo diễn:Đang cập nhật,
Diễn viên:Đang cập nhật,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Năm phát hành:2013

Xem Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên là một bộ phim truyền hình dài tập do Philippines sản xuất. Nội dung phim xoay quanh cô gái Leilani luôn gặp khốn đốn với nhiều việc nhưng cô lại có tính cách rất mạnh mẽ và có tình yêu mãnh liệt với Martin tình yêu đầu tiên của cô và cũng là tình yêu cay nghiệt nhất đối với cô. Xem Phim Chuyện Tình Thảo NguyênVào một ngày cha của cô bị tai nạn và qua đời, cảm thấy Martin có mặt tại hiện trường và là thủ phạm gây ra tai nạn nhưng không có chứng cứ buộc tội nên Leilani đã đau buồn một thời gian và quyết định rời bỏ nơi cô đang sống để cho vơi bớt đi nỗi buồn.



Xem Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên Thời gian sau cô gặp được Louie một tên trùm gian ác và cũng là ông chủ của Martin, và Leilani đã vạch ra cho mình một kế hoạch là lợi dụng tên trùm để trở về trả thù những kẻ đã gây ra cái chết thương tâm cho cha của mình. Liệu cuối cùng Leilani có hoàn thành mục tiêu đó của mình hay mặc cho số phận đẩy đưa?. Xem Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên Các bạn hãy chú ý theo dõi thông tin của bộ phim nhé. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thường xuyên. Chúc ác bạn xem phim vui vẻ!.
phim chuyen tinh thao nguyen, chuyen tinh thao nguyen, xem phim chuyen tinh thao nguyen, chuyen tinh thao nguyen tap cuoi, xem phim nhanh chuyen tinh thao nguyen, xem chuyen tinh thao nguyen, Chuyện Tình Thảo Nguyên, Chuyện Tình Thảo Nguyên online, Chuyện Tình Thảo Nguyên (vietsub), Xem Chuyện Tình Thảo Nguyên, Xem Chuyện Tình Thảo Nguyên Full, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập Cuối, Chuyện Tình Thảo Nguyên lồng tiếng, Chuyện Tình Thảo Nguyên thuyết minh, Download Chuyện Tình Thảo Nguyên, Tải Chuyện Tình Thảo Nguyên, Chuyện Tình Thảo Nguyên TodayTV, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 28, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 1, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 2, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 3, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 4, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 5, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 6, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 7, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 8, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 9, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 10, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 11, 12, 13, 14, 15, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 16, 17, 18, 19, 20, Chuyện Tình Thảo Nguyên Tập 30, 40, 50, 60, 70...Chi tiết »

0 nhận xét: