Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights

Ánh Sáng Chết Người
The Living Daylights
Đạo diễn: John Glen
Diễn viên: Timothy Dalton,Maryam d'Abo,Jeroen Krabbé
Phát hành: 1987
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Sản xuất: Eon Productions
Thời lượng: 130 phút
Quốc gia: Mỹ


Trong quá trình tập huấn, một đặc vụ "00" đã bị ám sát một cách bất ngờ. James Bond tổ chức giải cứu cuộc đào ngũ của một chỉ huy hàng đầu Soviet, vị tướng đã tiết lộ ra kế hoạch của KGB nhằm tiêu diệt tất cả những đặc vụ của MI6.







Bond rất nghi ngờ, thế nhưng anh vẫn được lệnh phải giết chết viên chỉ huy của KGB để bảo đảm an toàn cho tổ chức của mình. Liệu đây có phải là một cái bẫy tinh vi nhằm triệt hạ cả hai tổ chức tình báo danh tiếng?


phim anh sang chet nguoi - the living daylights, anh sang chet nguoi - the living daylights, xem phim anh sang chet nguoi - the living daylights, anh sang chet nguoi - the living daylights tap cuoi, xem phim nhanh anh sang chet nguoi - the living daylights, xem anh sang chet nguoi - the living daylights, Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights, Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights online, Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights (vietsub), Xem Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights, Xem Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights Full, Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights Tập Cuối, Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights lồng tiếng, Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights thuyết minh, Download Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights, Tải Phim Ánh Sáng Chết Người - The Living Daylights
Chi tiết »

0 nhận xét: